รับแปลเอกสาร ทุกชนิด ทุกภาษา

ดูบทความรับรองเอกสารกงสุล และช่วยดำเนินการขอรับรองเอกสารต่างๆ

รับรองเอกสารกงสุล และช่วยดำเนินการขอรับรองเอกสารต่างๆ

วิธีการขอรับรองเอกสารจากสถานกงสุลเบื้องต้น

 

Translationplus ผู้นำทางด้านการแปลเอกสาร รองรับภาษา มากกว่า 30 ภาษาทั่วประเทศ ถ้าหากคุณต้องการ รับรองเอกสารกงสุล ในบทความนี้คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากเราจะแชร์เกร็ดความรู้หรือประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการยื่นเรื่องขอเอกสารรับรองต่างๆจากสถานกงสุลเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ

 

รับรองเอกสารกงสุล 

 

ขั้นตอนการยื่นเอกสารขอรับรองข้ามประเทศจากสถานกงสุล

1.ขั้นแรกคุณต้องมีเอกสารที่คุณต้องนำไปประกอบการขอรับรองจากสถานกงสุลเสียก่อน ซึ่งเอกสารเหล่านั้น จำเป็นต้องแปลจากภาษาหลักของเจ้าของภาษาให้เป็นภาษาไทย ถ้าหากคุณไม่เก่งเรื่องภาษา สามารถติดต่อเรา Translationplus ให้เป็นผู้ช่วยในการแปลเอกสารภาษาต่างๆให้คุณได้

 

2.เมื่อเรามีเอกสารที่แปลเป็นภาษาไทยถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ของภาษาเรียบร้อยแล้ว ขั้นต่อไปนำเอกสารที่คุณต้องการที่จะไปรับรองที่กรมการกงสุล ไปดำเนินเรื่องที่กรมการกงสุล โดยทั่วไปแล้วมีบริการให้เลือกอยู่ 2 ประเภทก็คือ ยื่นแปลเอกสาร รับรองเอกสารแบบด่วน และต้องการรับรองแบบธรรมดา ซึ่งแน่นอนราคาจะต่างกันไปตามประเภทที่เลือก

 

3.ในการยื่นขอการรับรองจากสถานกงสุล ไม่ใช่ว่าจะสามารถรับรองได้ในแค่การไปครั้งแรก ถ้าหากเอกสารมีข้อผิดพลาด ทางสถานกงสุลจะให้เรานำเอกสารดังกล่าวกลับไปแก้ไขและจะนัดวันให้เรามาขอการรับรองอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ ผู้ให้บริการแปลภาษาต่างๆ จึงนิยมมีบริการรับแปลเอกสารประเภทนี้อยู่ด้วยเสมอ เพื่อเป็นตัวช่วยให้กับคุณในการดำเนินเรื่องให้ง่ายขึ้น

 

รับรองเอกสารกงสุล 

ติดต่อเรา Translationplus ถ้าหากคุณต้องการแปลเอกสาร รับรองเอกสารกงสุล ได้ที่สำนักงานศูนย์การแปล ทรานสเลชั่น พลัส 872 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

24 เมษายน 2560

ผู้ชม 3111 ครั้ง

Engine by shopup.com