รับแปลเอกสาร ทุกชนิด ทุกภาษา

ดูบทความรับรองเอกสารกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ

รับรองเอกสารกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ

บริการด่วน รับรองเอกสารกงสุล

ต้องรับรองคำแปล รับรองสำเนา รับรองเอกสารและอื่นๆอีก แถมยังต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะได้เอกสาร แค่ฟังดูก็ยุ่งยากแล้ว ตัดปัญหาความวุ่นวายและซับซ้อนโดยการใช้บริการรับรองเอกสารกงสุล เป็นทางออกที่ดีและสะดวก

 

ถ้าใครที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องรับรองเอกสารกงสุลบอกได้เลยว่าขั้นตอนค่อนข้างซับซ้อน แต่สำหรับคนที่มีเวลาและเน้นประหยัดงบก็อาจจะไม่ใช่เรื่องยาก การรับรองเอกสารกงสุลต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ ถ้ามีเวลาแค่ 1 วันบอกเลยว่าไม่เสร็จแน่นอน ดังนั้นอีกหนึ่งทางเลือกของคนไม่มีเวลาคือยอมจ่ายค่าดำเนินจะดีกว่า

 

มาดูขั้นตอนการให้บริการเรื่องรับรองเอกสารกงสุลกันนะคะ


1.รับเอกสารจากลูกค้า โดยมีหลายช่องทางให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ถ้าไม่สะดวกเดินทางมาเองก็จัดส่งทางไปรษณีย์แบบ EMS หรือถ้าในเขตกรุงเทพและบริเวณใกล้เคียงก็สามารถใช้บริการเมสเซนเจอร์เพื่อรับ-ส่งเอกสารได้


2.นำเอกสารมาแปลพร้อมรับรองการแปล พอได้เอกสารมาจากลูกค้าแล้ว บริการด่วนก็จะทำการแปลเอกสารให้ลูกค้าภายใน 1 วัน ทั้งนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับจำนวนเอกสารของลูกค้าด้วยถ้าเอกสารเยอะก็อาจจะใช้เวลานานนิดนึง


3.ส่งเอกสารไปที่กระทรวงการต่างประเทศเพื่อรับรอง หลังจากที่แปลงานเสร็จก็ส่งเอกสารมาที่กระทรวงเพื่อรับรอง เนื่องจากในแต่ละวันมีผู้คนแวะเวียนมาใช้บริการเยอะ จึงทำให้กระทรวงไม่สามารถตรวจสอบและออกหนังสือรับรองให้ภายในวันเดียวได้ ในขั้นตอนนี้จึงใช้เวลาราว 3-4 วัน สำหรับแบบธรรมดา แต่ถ้าด่วนพิเศษใช้เวลา 1 วัน แต่ค่าบริการก็จะแพงตามไปด้วย


4.ส่งคืนเอกสารที่ได้รับการรับรองแล้วให้กับลูกค้า เมื่อดำเนินการครบทุกขั้นตอนและได้รับรองเอกสารกงสุลมาครบแล้วก็ส่งต่อให้กับลูกค้าเป็นลำดับต่อไป

 

รับรองเอกสารกงสุล

 

ราคาค่าดำเนินการรับรองเอกสารกงสุลอาจแตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยากง่ายและจำนวนที่ให้แปลว่ามีกี่หน้าและที่สำคัญถ้าต้องการด่วนก็จะแพงกว่า ทั้งนี้เพื่อความชัวร์ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประเมินราคาก่อนใช้บริการได้

02 มิถุนายน 2561

ผู้ชม 3462 ครั้ง

Engine by shopup.com